top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảEdSpace Team

🐝 Khi team EdSpace dạy tiếng Anh doanh nghiệp (business English)

Từ đầu năm tới nay, EdSpace và cả thầy Tom gần như “lặng yên" khỏi các kênh social network và các projects để tập trung toàn lực cho một chương trình quan trọng: đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp (Business English) dành cho đội ngũ quản lý và lãnh đạo cấp cao (assistant managers, managers & senior managers) của một doanh nghiệp dẫn đầu thị trường e-commerce ở Việt Nam và Đông Nam Á.


Thầy Thông và cô Thảo trong một buổi phỏng vấn nhu cầu học viên


Chương trình tiến hành đồng thời ở ba đầu cầu Tp.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng với các trình độ khác nhau, từ tiền trung cấp (pre-intermediate) đến cao cấp (advanced), từ giao tiếp văn phòng (Workplace English) tới các kỹ năng chuyên biệt (business presentation & business writing), lồng trong đó là các nguyên tắc truyền thông doanh nghiệp & doanh nghiệp toàn cầu đa văn hoá.



Chúng mình - EdSpace Team gần như không có Tết - vì đó cũng là thời điểm proposal chính thức được chọn sau các vòng trao đổi/ pitching/ demo/etc. Tất cả mọi thứ đều được tiến hành với tốc độ 200% so với bình thường, và được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng ở phía đối tác. Có những tuần lễ căng thẳng vô cùng vì phải vừa phải làm curriculum, vừa họp team, vừa họp đối tác, vừa phải sắp xếp focus group để lấy ý kiến chuyên gia cho chương trình. Có những tuần lễ stressed vô bờ để làm quality control & learning management để chương trình đi đúng hướng.



Chúng mình rất biết ơn chương trình và các đối tác đã tin tưởng vào năng lực chuyên môn & đội ngũ EdSpace và cũng học được rất nhiều từ chính các anh chị học viên doanh nghiệp, để hiểu được vì sao họ xứng đáng ở vị trí dẫn đầu thị trường.


Càng tự hào về đội ngũ educators & trainers của EdSpace với khả năng thuyết phục và truyền tải những nội dung khó nhằn của business English, cả trong việc thích ứng với các lĩnh vực mới và thay đổi nhanh chóng hàng ngày. Thiệt sự, tinh thần life-long learners & be a better version of yourselves nó diễn ra từng khoảnh khắc trong lúc theo đuổi chương trình này đó mọi người ạ.



Chính vì vậy, EdSpace hoàn toàn tự hào & tự tin để giới thiệu nhánh chương trình mới Business English. Đây cũng là lời giải đáp cho đắn đo, “nhức nhối" từ lâu của team EdSpace khi các bạn liên tục inbox hỏi: có chương trình nào giúp mình cải thiện tiếng Anh trong công việc và “thực chiến” không. Chương trình EdSpace sử dụng hệ thống giáo trình mới nhất của Oxford Business Results với các tài liệu chuyên biệt hoá do EdSpace thiết kế dành cho học viên người Việt. Về chuẩn hoá, chương trình có thể giúp người học chuẩn bị nền tảng cho bài thi BULATS/ Linguaskill/ cc Cambridge dành riêng cho Business English.



Thật vui khi hệ thống chương trình EdSpace lại tiếp tục được mở rộng thêm hình thái mới với nhánh tiếng Anh học thuật (Academic English), tiếng Anh doanh nghiệp (Business English), tiếng Anh dành cho bài thi chuẩn hoá (IELTS preparation), tiếng Anh cơ bản (Foundation) và các khoá kỹ năng chuyên biệt: Business Presentation, Business Writing, Critical Thinking & Academic Writing. Bây giờ, chúng mình đã có thể giúp được nhiều bạn học viên hơn trên con đường phát triển năng lực tiếng Anh, không chỉ có bài thi. Thông tin đăng ký cho kỳ học tháng 7-8 đã mở ở EdSpace fanpage. EdSpace sẽ để link ở comment cho bạn nào quan tâm nhé.


P/s: Thiệt tội lỗi vì còn nhiều lời hứa vẫn đang dang dở từ đầu năm, nhưng mà giờ thì chúng mình đã có thể quay trở lại rồi đây huhu. Xốc lên và làm nhen!

385 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page