top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảEdSpace Team

Phương pháp giảng dạy & tiếp cận ngôn ngữ

Đã cập nhật: 27 thg 1, 2021

Chúng tôi tin rằng mỗi người học là một cá thể độc đáo và trải nghiệm học tập là duy nhất với từng học viên.


Để giúp học viên xây dựng hệ thống kiến thức và kỹ năng vững chắc, có tư duy mạch lạc và ngôn ngữ thành thạo, các lớp học EdSpace được xây dựng trên nền tảng tiếp cận ngôn ngữ là phương tiện giao tiếp (communicative approach) kết hợp tư duy phản biện (critical thinking).


Các hoạt động trong lớp học được xây dựng bài bản theo hướng tích hợp năng lực ngôn ngữ để giải quyết vấn đề (competence-based & problem-based). Giáo viên sử dụng phương pháp dạy học truy vấn (enquiry-based teaching), đồng thời người học được hướng dẫn phương pháp tự nghiệm/ phản tỉnh (self-reflection) để biến những điều học được thành năng lực của mình.


Chương trình học tại EdSpace gồm nhiều cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, được cá nhân hoá với các buổi Mentoring & Tutoring nhằm giúp học viên xác định lộ trình, định hình phương pháp và phát triển năng lực học tập. Chúng tôi tin vào tiềm năng phát triển của học viên, do vậy chúng tôi luôn thử thách học viên vượt qua chính mình để chinh phục các mục tiêu lớn hơn.


Ngoài ra, học viên học tại EdSpace sẽ được làm bài tập, nhận tóm tắt bài học và theo dõi quá trình học tập qua E-platform học tập trực tuyến. Các tài liệu học tập và giáo trình học sử dụng tại EdSpace được mua bản quyền từ giáo trình của Cambridge English, và được cung cấp trọn gói trong khoá học.

329 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page